โอกาสทางธุรกิจที่คุณไม่ควรพลาด

SEO คืออะไร มีประโยชน์อะไรในการทำธุรกิจเครือข่ายหรือธุรกิออนไลน์

รู้แล้วไม่ตัน ปัญหามีทางออก | 02:00 |

SEO คืออะไร มีประโยชน์อะไรในการทำธุรกิจ



SEO คืออะไร มีประโยชน์อะไรในการทำธุรกิจ
SEO เป็นศัพท์ที่ย่อมาจาก Search Engine Optimization 
SEO เป็นกระบวนการที่พยายามเพิ่ม Traffic ที่มีคุณภาพ เข้าสู่เว็บไซต์ ของเรา

จาก Search Enigne ต่างๆ ด้วยวิธีการต่างๆ เพื่อให้เป็นที่ยอมรับและค้นเจอเว็บ
ของเราเป็นอันดับแรก ๆ ของ Search Enigne นั้น ๆ 

โดยปกติแล้ว เว็บไซต์ที่ปรากฏอยู่ใน Search Engine ในลำดับแรกๆ 
มักจะถูกคลิกบ่อยกว่าเว็บไซต์ที่อยู่ด้านล่าง หรืออยู่หน้าถัดไป นั้นเองครับ

เป้าหมายการทำ SEO นั้นอยู่หลายที่ เช่น การค้นหารูป การค้นหาวีดีโอ 
แต่ที่ใช้มากที่สุดคือ ค้นหาเว็บ การทำ SEO ให้ได้ผลจะต้องมีองค์ประกอบ
ที่เรียกว่า Keyword เป็น อาวุธในการทำ SEO

SEO มีประโยชน์กับธุรกิจของเราอย่างไร
ในการค้นหาข้อมูล ของผู้ที่เข้าใช้อินเตอร์เน็ต ส่วนมากก็จะใช้ Search Enigne
ในการค้นหาและ Search Enigne ที่ผู้คนจำนวนมากใช้กันตอนนี้ก็คือ 
Google ครับ ลองจินตนาการดูนะครับ หากเว็บหรือบล็อกของเรา ติดอยู่ที่หน้า 1
อันดับ 1 ของ Google จะมีคนเข้ามาคลิกและเข้ามาสู่
เว็บหรือบล็อกของเรามากแค่ไหน

ดังนั้นเมื่อ เว็บของเราได้รับความน่าเชื่อถือจาก Search Enigne ของ Google 
เว็บของเราก็จะขึ้นไปอยู่ในหน้าแรกของการค้นหา หรืออาจจะขึ้น
มาอันดับหนึ่งในการค้นหาก็ได้ วิธีนี้จึงเป็นอีกวิธีที่เราสามารถทำการตลาด
ในการสร้างธุรกิจให้ประสบความสำเร็จได้อีกวิธีหนึ่งยังไงละครับ

วิธีการทั่วไปที่หลายคนใช้ในการทำ SEO เบื้องต้นครับ
1. เลือก Domain Name ที่เกี่ยวกับเนื้อหาของเว็บไซต์ 

2. การอัพเดทเนื้อหาที่สม่ำเสมอ การอัพเดทเว็บไซต์บ่อยๆ จะทำให้ 
Search Engine ได้รับข้อมูลใหม่ของเว็บไซต์เราบ่อยๆ เพราะ
Search Engine จะชอบเว็บไซต์ ที่มีการเพิ่มเนื้อหาสม่ำเสมอ 

3. แลกลิงค์กับเว็บไซต์อื่นๆ ที่มีเนื้อหาเกี่ยวข้องกัน 
ย้ำนะครับว่าเนื้อหาต้องเกี่ยวข้องกัน 

4. อย่ามีแค่เนื้อหา เราสามารถอัพโหลดรูปภาพประกอบเนื้อหาเข้าไป
ด้วยจะดีมาก แถมเว็บไซต์ของคุณอาจจะมีโอกาสไปปรากฏ
ในผลลัพธ์การค้นหารูปภาพของ Search Engine อีกด้วย 

5. การออกแบบเว็บไซต์ให้น่าใช้ สะดวกสบายและสวยงาน

นี่เป็นวิธีการทั่วไปสำหรับการปรับแต่งเว็บไซต์หรือบล็อกของเรา
ให้เข้ากับ การทำ SEO แต่วิธีการมันยังไม่จบเท่านี้นะครับ แต่เอาไว้โอกาส
หน้าผมจะมาแบ่งปันข้อมูลดี ๆ ให้ได้อ่านกันอีกนะครับ
อย่าลืมติดตามกันนะครับ :) 

สำหรับบทความนี้ ผมขอจบข้อมูลไว้ตรงนี้ก็แล้วกันครับ
หวังว่า ข้อมูลเหล่านี้จะเป็นประโยชน์ในธุรกิจเครือข่าย MLM



แด่ความสำเร็จของทุก ๆ ท่าน
สุรเชษฐ์ เกษมสานต์
สวัสดีครับ

ใช่คุณหรือเปล่า ที่ต้องการเรียนรู้ฟรี ๆ เคล็ดลับ วิธีทำเงินจากที่บ้าน
ถ้าใช่ รีบด่วน ! ก่อนที่ระบบจะเต็ม กรอกชื่อและ E-mail ด้านล่าง





ปล. หากบทความนี้เป็นประโยชน์สำหรับท่าน กดถูกใจหรือคอมเม้น
ซักเล็กน้อย เพื่อเป็นกำลังใจให้กับผม ขอบคุณครับ
ปล. เป็นเพื่อนกับผม ใน facebook คลิกตรงนี้ครับ
ปล. ด่วน ! ที่นั่ง VIP สำหรับเรียนรู้ธุรกิจที่ผมทำอยู่ ฟรี ! ถึงบ้าน  คลิกด่วนที่นี่เลย


Category: , , , ,

About GalleryBloggerTemplates.com:
GalleryBloggerTemplates.com is Free Blogger Templates Gallery. We provide Blogger templates for free. You can find about tutorials, blogger hacks, SEO optimization, tips and tricks here!