โอกาสทางธุรกิจที่คุณไม่ควรพลาด

วิธีการสร้าง backlink แบบง่ายๆ ฟรีๆ ในการทำ SEO

รู้แล้วไม่ตัน ปัญหามีทางออก | 01:46 |


สวัสดีครับเพื่อน ๆ ก่อนหน้านี้ผมเขียนบทความในการปรับแต่งเว็บบล็อก
ในการทำ SEO ไปแล้ว ในบทความนี้ ผมจะแนะนำวิธีทำ SEO จากภายนอก
โดยการสร้าง backlink กันนะครับ เอาละลองไป
ทำความรู้จักกับเจ้าตัว backlink กันเลย



backlink คือ ปริมาณของเว็บไซต์ที่ลิงค์เข้ามาหาเว็บเราซึ่งเป็นอีกส่วน
ประกอบสำคัญที่ขาดไม่ได้ในการทำ SEO

จำนวน backlink ที่มากขึ้น จะส่งผลถึงความนิยมของเว็บไซต์และจำนวนคนเข้า
ชมเว็บที่สูงขึ้นตามไปด้วย หากเปรียบเว็บหรือบล็อกของเพื่อน ๆ เป็นหน้าร้าน
ขายสินค้า มันคงจะดีมากเลยใช่ไหมครับที่มีผู้คนจำนวนมากเข้ามาที่หน้าร้านของเรา

เพราะมันหมายถึงโอกาสในการขายสินค้าหรือหากเพื่อนๆ ทำธุรกิจออนไลน์
ก็หมายถึงโอกาส ที่ผู้มุ่งหวังจะมาสมัครสมาชิกกับเรามากขึ้น

เอาละครับ เพื่อนๆ คงรู้กันแล้วว่า backlink มันดีอย่างไรในการทำธุรกิจบนโลกออนไลน์ ทีนี้ก็มาถึงวิธีสร้าง backlink แบบง่ายๆ ฟรีๆ ตามสไตล์ของผมนะครับ อยากให้เพื่อน ๆ เอาไปลองปรับใช้ดูนะครับ


วิธีการสร้าง backlink แบบง่ายๆ ฟรีๆ ตามสไตล์ของผม
1. การแลกลิงค์ กับเว็บไซต์ต่าง ลองหารายละเอียดกับเว็บนี้นะครับ
    www.thaigetlink.com
3. การโพสในเว็บบอร์ด หรือเว็บที่ลงประกาศฟรีต่าง ๆ ครับ
   ในรายระเอียดของบทความที่เราจะเอาไปโพสก็ให้ใส่ ลิงค์เว็บไซต์ของเราด้วยครับ
   (หมั่นไปอัพเดดประกาศของเราทุกวันด้วยนะครับ จะได้ผลดียิ่งขึ้น)
4. การทำ video ของเราเองเพื่อส่งไปยังเว็บวีดีโอดังๆเช่น youtube 
   ใส่เว็บไซต์ของเราไปหลังวีดีโอจบแล้วหลังจากนั้นเราก็นำวีดีโอของเรานั้นอัพโหลด
5. การสร้างบล็อกจากหลายๆ ที่แล้วใส่ลิงค์เชื่อมโยงมายังเว็บเรา
   สร้างบล็อกจากที่ต่าง ๆ โดยใส่เนื้อหาทำนองเดียงกัน เนื้อหาคล้ายกัน 
   อาจจะไม่ใส่ข้อความจนมากเกินไป หลังจากนั้นก็ใส่ลิงค์เชื่อมโยงกับมายังเว็บเรา
6. ใช้ประโยชน์จาก Social Media ต่าง ๆ ในการโพส


นี่เป็น 6 วิธีง่ายๆ ตามสไตล์ของผม และยังมีอีกหลายวิธีรอเพื่อนๆ อยู่
หมั่นทำบ่อย ๆ พัฒนา หาข้อมูลเพิ่มเติม ไม่นานเว็บหรือบล็อกของเพื่อนๆ
จะขึ้นไปสู่หน้า 1 ของ Search Enigne ที่ต่าง ๆ เช่น Google ครับ


การทำธุรกิจออนไลน์ ไม่ใช่เรื่องยากเลย ขอแค่ศึกษาและลงมือทำเสมอ
ต่อเนื่อง อย่าหยุดพัฒนาตนเอง ไม่นาน ก็สำเร็จครับ


แด่ความสำเร็จของทุก ๆ ท่าน
สุรเชษฐ์ เกษมสานต์
สวัสดีครับ

ใช่คุณหรือเปล่า ที่ต้องการเรียนรู้ฟรี ๆ เคล็ดลับ วิธีทำเงินจากที่บ้าน
ถ้าใช่ รีบด่วน ! ก่อนที่ระบบจะเต็ม กรอกชื่อและ E-mail ด้านล่าง




ปล. หากบทความนี้เป็นประโยชน์สำหรับท่าน กดถูกใจหรือคอมเม้น
ซักเล็กน้อย เพื่อเป็นกำลังใจให้กับผม ขอบคุณครับ
ปล. เป็นเพื่อนกับผม ใน facebook คลิกตรงนี้ครับ
ปล. ด่วน ! ที่นั่ง VIP สำหรับเรียนรู้ธุรกิจที่ผมทำอยู่ ฟรี ! ถึงบ้าน  คลิกด่วนที่นี่เลย



Category: , , , , , ,

About GalleryBloggerTemplates.com:
GalleryBloggerTemplates.com is Free Blogger Templates Gallery. We provide Blogger templates for free. You can find about tutorials, blogger hacks, SEO optimization, tips and tricks here!